Wednesday, 26-07-2017, 2:44 PM
AFgame                                               

Chi sẻ kiến thức lập trình - Các demo và ứng dụng mở


Welcome Guest
Menu
Demo - HTML Hack [3]
Java - Swing [5]
Java - 2D Graphics [1]
Java - IO [3]
Java - Audio [1]
Java - Lập trình mạng [2]
Java - Trí tuệ nhân tạo [7]
Java - Lập Trình Nâng Cao [5]
Java - BT Lập trình mạng [6]
Java - Common [2]
C# [1]
Android [15]
Database [1]
Jsp/Servlet [5]
Application [1]
Tài liệu [3]
Thành viên đăng bài [0]
Nơi dành cho thành viên đăng các bài viết hoàn chỉnh hoặc các câu hỏi
Search
Statistics

Total online: 1
Guests: 1
Users: 0
Sort by: Ngày · Name · Rating · Bình luận · Downloads · Lượt xem

Đây là bài toán kinh điển nhất của thuật toán leo đồi trong trí tuệ nhân tạo.
Bài toán mô tả cách sắp xếp 8 quân hậu (project đã mở rộng số quân hậu bất kì lớn hơn 4 rồi... hehe :))) trên 1 bàn cờ sao cho không quân hậu nào có thể ăn nhau. Cách giải quyết bài toán là chọn 1 quân hậu (có khả năng ăn nhiều nhất) và di chuyển nó sao
trạng thái các quân hậu ăn nhau giảm xuống thấp nhất là được. Do dùng thuật toán leo đồi nên khả năng bí (di chuyển bất cứ con hậu nào cũng không làm giảm trạng thái ăn nhau của quân hậu giảm xuống) có thể xảy ra và buộc phải khởi tạo lại trạng thái bàn cờ.
Ngoài ra project này được thể hiện bằng giao diện trực quan, giúp ai mới bắt đầu học có thể hình dung 1 cách dễ dàng

 

 

Java - Trí tuệ nhân tạo | Views: 2802 | Added by: thiensuhanhphuc18 | Date: 14-05-2012 | Comments (0)

Là bài toán cơ bản và phổ biến nhất khi học môn trí tuệ nhân tạo
Project này mô tả một máy quét rác có khả năng tìm rác trong môi trường (n x n ma trận). Mỗi ô trong môi trường có 2 thuộc tính rác hoặc không. Máy quét rác được random ngẫu nhiên trong môi trường và nhiệm vụ là dọn sạch rác trong môi trường đó.
Ngoài ra project này được thể hiện bằng giao diện trực quan, giúp ai mới bắt đầu học có thể hình dung 1 cách dễ dàng
Dưới đây là vài hình ảnh chụp lại

Java - Trí tuệ nhân tạo | Views: 2305 | Added by: thiensuhanhphuc18 | Date: 14-05-2012 | Comments (1)

Project mô tả bước đi của con mã trên bàn cờ 8 x 8 sao cho nó đi hết bàn cờ mà không trùng lại bước cũ.

Java - Trí tuệ nhân tạo | Views: 1908 | Added by: thiensuhanhphuc18 | Date: 14-05-2012 | Comments (2)

Project miêu tả cách xếp 8 con số (được cho random vị trí ngẫu nhiên) theo thứ tự trong 1 ma trận 3x3.

Java - Trí tuệ nhân tạo | Views: 1321 | Added by: as_fancy | Date: 14-05-2012 | Comments (3)

Project phát triển từ 8 Quân Hậu. 8 Quân Hậu mô tả cách đặt 8 con trên bàn cờ sao cho không có con nào ăn con nào cả. Thuật toán đặc trưng là Hill Climbing nhưng ở đây mình dùng cách khác là thuật toán di truyền học (cho nó mới mẻ 1 chút đó mà)

Java - Trí tuệ nhân tạo | Views: 1182 | Added by: as_fancy | Date: 14-05-2012 | Comments (0)

Project phát triển từ game 3 người 3 quỷ. Bài toán 3 người 3 quỷ mô tả cách chở 3 người từ bờ A sang bờ B sao cho mỗi bờ không được có quỷ lớn hơn người (có sự hỗ trợ của thuyền chở nha các bạn).

Java - Trí tuệ nhân tạo | Views: 1302 | Added by: thiensuhanhphuc18 | Date: 14-05-2012 | Comments (0)

Đây là project mô tả một máy quét rác có khả năng tìm rác trong môi trường (n x n ma trận). Mỗi ô trong môi trường có 2 thuộc tính rác hoặc không. Máy quét rác được random ngẫu nhiên trong môi trường và nhiệm vụ là dọn sạch rác trong môi trường đó.

Java - Trí tuệ nhân tạo | Views: 1481 | Added by: as_fancy | Date: 14-05-2012 | Comments (3)

Giới Thiệu
Nghe Radio Zing
- Nhiều kênh
- Thêm kênh tùy thích
- Hẹn giờ tắt



Hát karaoke arirang
- Tìm kiếm nhanh chóng
- Hát thoải mái
- Nhạc beat Arirang chính hãng

Copyright AFgame © 2017
Trường ĐH Nông Lâm TP.HCM
Create a free website with uCoz